PV College: Tập trung vào lĩnh vực cốt lõi, đáp ứng sứ mệnh trong giai đoạn mới

2 lượt xem
(PetroTimes) – Ngày 18/9, tại TP Vũng Tàu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn đã có buổi làm việc với Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) về kết quả 9 tháng năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm và định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo.
PV College: Tập trung vào lĩnh vực cốt lõi, đáp ứng sứ mệnh trong giai đoạn mới
Quang cảnh chung của buổi làm việc.

Cùng dự buổi làm việc có Thành viên HĐTV Petrovietnam Bùi Minh Tiến; Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh; lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn. Về phía PV College có ông Bùi Quốc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường; ông Hoàng Trọng Dũng – Chủ tịch Hội đồng trường; các thành viên Hội đồng trường; Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị của nhà trường.

PV College: Tập trung vào lĩnh vực cốt lõi, đáp ứng sứ mệnh trong giai đoạn mới
Hiệu trưởng PV College Bùi Quốc Sơn báo cáo tại buổi làm việc.

Báo cáo sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ, ông Bùi Quốc Sơn cho biết: trong 9 tháng đầu năm 2024, PV College đã thực hiện tốt công tác đào tại khối trung cấp, cao đẳng; công tác tuyển sinh năm 2025 hoàn thành vượt kế hoạch đề ra; công tác đào tạo bồi dưỡng thường xuyên cho người lao động trong Tập đoàn đạt hơn 6.500 lượt học viên (116% kế hoạch 9 tháng); hoạt động dịch vụ kỹ thuật cũng đã rất thành công, mang lại doanh thu tích cực cho nhà trường…

Nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024, PV College sẽ phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao; mở rộng việc tìm kiếm, ký kết các hợp đồng mới; chuẩn bị thị trường, nguồn lực cho nhiệm vụ của năm 2025.

Tại cuộc họp, lãnh đạo PV College đã kiến nghị với Tập đoàn một số giải pháp then chốt để giúp nhà trường thực hiện thành công sứ mệnh được giao, như nghiên cứu xây dựng trung tâm đào tạo năng lượng tái tạo, tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị đào tạo để nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng đào tạo của trường.

Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn, Thành viên HĐTV Bùi Minh Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Chí Thanh và lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn đã trao đổi, thảo luận, làm rõ những kiến nghị của PV College và định hướng chỉ đạo, đề xuất nhiều giải pháp để nhà trường triển khai thực hiện, nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương những kết quả đạt được của PV College trong 9 tháng năm 2024. Định hướng cho sự phát triển của PVCollege thời gian tới, Tổng Giám đốc đã chỉ đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn phối hợp, hỗ trợ nhà trường phân tích rõ hơn đặc thù, đặc điểm của PV Collge để đưa ra những định hướng, kế hoạch thực hiện tốt nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024, năm 2025 và những năm tiếp theo.

PV College: Tập trung vào lĩnh vực cốt lõi, đáp ứng sứ mệnh trong giai đoạn mới
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn phát biểu chỉ đạo.

Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh về định hướng phát triển Petrovietnam trở thành tập đoàn công nghiệp – năng lượng hàng đầu đất nước và yêu cầu PV College cần chủ động xây dựng và báo cáo Tập đoàn về định hướng chiến lược dài hạn, trung hạn trong tình hình mới; xác định mô hình hoạt động phù hợp; tập trung vào các giá trị cốt lõi để đáp ứng được sứ mệnh được giao.

An Nhiên – Phương ngân

Theo Petrotimes